หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Những cách bắn được nhiều cá trong game bắn cá ăn xu

Bắn cá ăn xu tuy xuất hiện đã lâu nhưng hiện tại vẫn là game rất được yêu thích bởi cách chơi đơn giản, có thể chơi ở bất kỳ đâu không đòi hỏi nhiều tư duy nên có thể dùng để giảm stress rất tốt. Game lôi cuốn người chơi ngay từ những màn đầu tiên.
Đồ họa game đẹp mắt khi chơi bạn sẽ được khám phá đáy đại dương với các loài sinh vật biển đa dạng, phong phú, khi đi săn cá các bạn sẽ có các loại vũ khí đa dạng ngay trên chiếc di động của mình.
 Những cách bắn được nhiều cá trong game bắn cá ăn xu
Những cách bắn được nhiều cá trong game bắn cá ăn xu
Chơi game này thì ai cũng muốn mình bắn được nhiều cá, tích được nhiều xu. Nhưng làm thế nào để bắn được nhiều cá và bắt được cá to. Nên chọn loại vũ khí nào, mua loại vật phẩm nào thì đạt hiệu quả cao nhất thì không hề đơn giản chút nào. Chúng tôi sẽ khái quát những kinh nghiệm, cách bắn cá hiệu quả nhất cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Vũ khí trong game

Muốn bắn được nhiều cá thì trước hết chúng ta phải biết rõ về các loại vũ khí có trong game, dưới đây là các loại vũ khí và vật phẩm xuất hiện trong game:
●    Khẩu đại bác: Với 7 cấp độ đạn từ cấp 1 đến cao nhất là cấp 7.
●    Bom nổ: Một lần dùng sẽ giết tất cả các loại cá trong vùng ảnh hưởng.
●    Thuốc độc: Tung một lần đầu độc được rất nhiều cá tăng khả năng bắn trúng cá của súng.
●    Phóng xạ: Thả một lần tăng khả năng bắn trúng của súng và tăng gấp đôi điểm thưởng.
●    Giật điện: Sẽ làm toàn bộ cá tại khu vực ảnh hưởng bị giật, giảm máu, làm chúng ta dễ dàng bắn trúng cá.
●    Bẫy cá mập: Chỉ cần thả ra trên đường đi của cá mập thì sẽ bẫy được, thời hạn của bẫy là 30 giây.
●    Nhân đôi Gold: Thả ra Item bất kỳ chúng ta sẽ được nhân đôi vàng.
Chỉ khi nắm được tác dụng của từng loại vũ khí bạn mới có thể áp dụng vào game được, đừng tiếc xu khi mua vũ khí vip khi mua vũ khí bạn sẽ mất đi một lượng xu nhất định nhưng bù lại có khả năng đánh bắt được nhiều loại cá hơn.
Nắm rõ vũ khí và cách sử dụng ở trong game
Nắm rõ vũ khí và cách sử dụng ở trong game

Cách bắn cá hiệu quả nhất

Cách bắn vào đầu
Sử dụng đạn tầm lớn từ 4 đến 7, khi sử dụng các loại đạn này bạn phải săn những con cá có nhiều giá trị hơn 5 xu thì mới hiệu quả.
Cách bắn 3 đến 5 viên
Bắn đạn ở cấp đạn 2, khi nhắm vào bầy cá muốn bắn hãy bắn liên tục 3-5 phát vào giữa bầy, đàn cá thường đi thành từng bầy khoảng 10 con thì sẽ tăng khả năng đánh bắt được nhiều con đem lại nhiều xu hơn.
Cách bắn của đại gia
Bạn hãy chọn loại đạn nào đắt nhất và nhắm bắn vào các loại cá to, giá trị lớn với cách bắn này chúng ta có thể vơ vét toàn bộ đại dương nhưng sẽ tốn rất nhiều xu của bạn đấy. Hãy xem xem liệu mình có đủ số xu để chơi theo cách vung xu này không nhé.
Qua mỗi một Level (cấp) chúng  ta sẽ nhận được 1 trong 3 hộp quà ngẫu nhiên với nhiều phần thưởng giá trị từ các item đặc biệt từ Gold hoặc ngọc Ruby, thêm nữa bạn sẽ nhận được khuyến mại đạn lên đến 50%. Khi chơi hãy chú ý tận dụng những hộp quà này nhé.
Kiếm được nhiều tiền từ game bắn cá ăn xu
Kiếm được nhiều tiền từ game bắn cá ăn xu
Một điểm cần chú ý nữa là cứ mỗi một Level sẽ có màn Bonus cá sẽ xuất hiện đàn dàn hàng ngang, hãy cố gắng bắn nhanh chuẩn nhất để tích được thật nhiều điểm trong những lần như vậy.
Bài viết đã khái quát những kinh nghiệm về vũ khí, cách bắn cá hiệu quả nhất cho các bạn trong game bắn cá ăn xu. Hy vọng những kinh nghiệm mà chúng tôi đã đúc kết được hữu  ích giúp chúng ta nâng cao trình độ, hiệu quả khi chơi game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น