หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Điểm danh các tướng mạnh nhất đến hèn nhất meta 10.23 đấu Trường Chân Lý theo từng giai đoạn cuộc đấu

Meta 10.23 của chơi Trường Chân Lý đã chính thức được công bố sau đó 1 phút giây đợi của người hâm mộ. trong phiên bản meta này có sự chuyển tương đối nhiều về team, những vị tướng, trang bị, bộ kỹ năng… đặc biệt quan trọng bạn có thể ngỡ ngàng vì sức khỏe của Cuồng Giáo với thú vị đã được biên tập. và nội dung bài viết tò mò chóng vánh bảng xếp hạng những vị tướng theo giai đoạn đầu, giai đoạn giữa và thời đoạn cuối cuộc chiến để giống như đề ra triết lý rất tốt khi kiến tạo team đánh nhau vững mạnh chỉ trong chơi Trường Chân Lý.

Các tướng mạnh nhất đầu chiến Game Trường Chân Lý meta 10.23

Mạnh nhất thời đoạn đầu cuộc đấu cần nói đến Nidalee, Diana. Nidalee là được đánh giá là một trong những vị tướng rẻ và bộ kỹ năng vượt trội đánh xa/đánh gần, hồi máu và chắc là lên 3 sao 1 cách dễ dàng vì nó là tướng 1 vàng. hơn thế nữa, Nidalee chắc là thích ứng nhanh lẹ với rất nhiều team không giống nhau nên đc các gamer vô cùng trọng dụng. tiếp theo sau là Diana, một vị tướng có Ngân sách chi tiêu khá rẻ. tuy nhiên, nó đc hiểu rõ đến là vị tướng chủ lực rất chi là đáng sợ khi đc lên 4 sao bởi bản lĩnh làm ra con số sát thương khủng. Vị tướng này chắc là một mình cân 4 - 5 chiến thủ 1 cách tiện lợi.

Diana là vị tướng vô cùng mạnh ở giai đoạn đầu cuộc chiến

Ngoài 2 vị tướng xếp hạng đầu bảng bên trên thì các cái brand name như Zed, Thresh, Yasuo, Pyke, Jax, Janna, Jarvan IV, Twisted Fate, Elise, Tahm Kench, Nami cũng được rất nhiều bạn cần dùng vào đầu trận đấu để có một sự bắt đầu dễ dãi. tiếp sau, các vị tướng được đánh giá là tạm ổn khi ra mắt ở đầu là Vayne, Hecarim, Maokai, Ngộ Không, Garen, Annie, Teemo, Lissandra, Lulu, Vi.

Các tướng mạnh nhất giữa game đấu Trường Chân Lý meta 10.23

2 tướng mạnh nhất ở giữa cuộc chơi cần nói tới Kennen, Jinx. chỉ trong chiến Game Trường Chân Lý vị tướng c được rất nhiều bạn chọn làm quân cơ chủ lực của chính mình. Vị tướng này có thể làm ra con số sát thương rộng đồng thời có lẽ làm choáng trên diện rộng. chính là Vì Sao mà số đông các bạn đều chủ yếu vào đội hình này ở thời đoạn giữa trận đấu. Còn Jinx trong khoảng thời gian vừa mới đây được nổi tiếng khi mà có lẽ spam pháo thủ làm mưa làm gió mà chẳng hề nể nang tuyệt sợ sệt bất kể điều gì. Jinx rất được yêu thích trong vòng giai đoạn giữa ải tới mức mà bạn có thể chạm chán cô nàng này trong vòng bất cứ trận đấu nào. Khi vị tướng này đc lên đồ đúng thì rất có thể leo lên vị trí cao nhất 1.

Kennen được rất nhiều bạn chọn chiến đấu trong thời đoạn giữa trò chơi

Ngoài 2 vị tướng trên, thì những cái thương hiệu như Xin Zhao, Jarvan, Thresh, Akali, Evelynn, Irelia, Yuumi, Veigar, Yasuo, Nidalee, Kalista, Lux, Zed, Kindred, Jarvan, Pyke, Jax, Diana, Nami cũng chính là những vị tướng mạnh khỏe ở giai đoạn giữa Game. tiếp đến là Nunu, Lulu, Aphelios, Twisted Fate, Lissandra, Maokai, Annie, Elise, Sylas, Vayne, Ngộ Không, Garen, Tahm Kench, Vi, Teemo, Katarina được nhìn nhận là tạm ổn nếu để chúng gia nhập vào giữa trận.

Những tướng mạnh nhất cuối game đấu Trường Chân Lý meta 10.23

Vị tướng mạnh nhất vào thời đoạn cuối cuộc đấu phải kể tới Lee Sin, Shen, Zilean, Warwick, Morgana, Riven, Yone, Senjuani, Aatrox, Azir, Kayn, Nami, Jhin, Sett, Jinx. vị trí tiếp theo sau sẽ dành cho Lillia, Xin Zhao, Kalista, Ahri, Veigar, Ashe, Irelia, Talon, Ezreal với Kennen. được nhìn nhận là tạm ổn khi có mặt vào giai đoạn cuối cuộc chơi là các vị tướng như Yuumi, Nunu cùng Katarina.

Lee Sin là một trong vị tướng mạnh ở thời đoạn cuối trò chơi

Hy vọng các thông báo trong nội dung bài viết bên trên sẽ giúp bạn thuận lợi chọn những vị tướng hành động tương xứng chỉ trong từng giai đoạn của cuộc chơi để nhanh chiếm điểm mạnh với thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น