หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

PUBG trên di động với không tính phí Fire có điểm gì giống nhau?

Time gần đây PUBG Mobile là Game bắn súng vượt qua bản cho điện thoại được rất nhiều người mua với chiến nhất. Điểm tuyệt vời nhất của cuộc chơi này là game thủ cần cam đoan bản thân trước 99 người chơi khác, các thông báo như tên bạn sẽ không còn hiện lên. Bước vào trò chơi mọi game thủ đều tương đương nhau. PUBG mang tới cho game thủ nhiều cung bậc cảm giác không giống nhau từ thích thú, vui sướng, cam go qua từng ván chơi, mỗi màn đấu có phong cách thiết kế đồ họa chưa bao giờ trùng lặp rất chi là tuyệt vời. tuy vậy có nhiều đánh giá rằng PUBG trên di động có nhiều điểm giống nhau với 1 trò chơi sống sót khác là free Fire. Vậy hai trò chơi này có gì giống nhau?

So sánh PUBG Mobile với không tính tiền Fire

Nói qua về trò chơi PUBG trên di động

PUBG trên di động là bạn dạng mobi của Game Playerunknown’s Battlegrounds bạn dạng trên máy tính do Bluehole và Tencent sản xuất được VNG ban hành tại việt nam. PUBG Mobile được thiết kế trên hệ điều hành Unreal Engine 4 ra mắt những Khả năng rất tốt cho những người chơi.

Trong vòng Game này, game thủ chắc là hành động 1 1 mình hoặc thích hợp tác và các người khác trổ tài trên một hòn đảo bạt ngàn. Mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa trên việc tích lũy vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt các người hoặc nhóm khác. vị trí rốt cuộc trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng với Khả năng mà mỗi bạn cảm nhận.

PUBG Mobile có mệnh lệnh với quà Tặng thưởng theo ngày đăng nhập, cũng như công việc tích lũy mệnh lệnh ngày suport bạn có vẻ dùng làm có đc những món âu phục cho hero của riêng mình

Loạt game PUBG trên di động

Cốt truyện về trò chơi không lấy phí Fire

Free Fire cũng là một Game bắn súng tồn tại có tiếng nhất trên nền tảng điện thoại di động không hề thua kém PUBG Mobile do 111 Dots Studio đổi mới cùng Garena ban hành.

Cuộc chơi chất nhận được tối đa 50 bạn nhảy tuy nhiên lên một hòn đảo rồi tìm kiếm vũ khí cùng các thiết bị để công kích để loài các người chơi khác khỏi trận đấu. game thủ đc tự do lựa chọn vị trí nhập môn cũng đúng thu thập vũ khí cùng đồ tiếp tế để kéo dãn dài cuộc chơi đấu.

Không tính phí Fire lấy hình ảnh của một trái đất phản địa đàng, vị trí mà suất xác khoa học kĩ thuật của bé người dần cách tân và phát triển nâng cấp. Nhưng hành động nổ ra phân tách trái đất thành 3 phe gồm Future Horizon, Liberation với Cybernetica. mục đích muốn tìm kiếm mã gen đặc biệt nên phe Future Horizon đã tạo nên ý tưởng không tính phí Fire là địa hình quy tụ những người tài giỏi tình nguyện hoặc bị bắt cóc tham gia, với đó chính là trò chơi free Fire.

Future Horizon là một đơn vị đc các chính phủ, những người có sức ảnh hưởng và các đại gia tộc nắm trong tay quyền lực tối cao lớn đang thống trị toàn bộ vùng Đông Á với Châu Mỹ. doanh nghiệp này đang triển khai ý tưởng "Free Fire" nhằm search mã gen đặc biệt của con người bằng phương pháp cho họ tồn tại cùng hành động trên những hòn đảo hoang và chọn lựa người vượt qua cuối cùng là kẻ có bộ gen tốt nhất.

Liberation là phe phản đối dự án miễn phí Fire của Future Horizon nhưng bản chất đấy là một tổ chức độc tài ách thống trị vùng Tây Á và Đông Âu muốn xóa bỏ sự yếu ớt của nhỏ người, làm ra một thế giới địa hình kẻ mạnh là kẻ chiến thắng.

Cybernetica là một trong những doanh nghiệp gồm các hacker, điệp báo viên mất cắp thông báo mật của Future Horizon và Liberation đặt ra cho dân chúng nhằm mục tiêu lật đổ chính quyền này.

Các điểm giống nhau của PUBG Mobile và không tính phí Fire

1 là vũ khí, bởi đó là hai chế độ đột kích vượt qua, người chơi rất cần phải chiến tranh để chắc là vượt qua nên vũ khí thứ cần thiết nhất không thể thiếu đc ngay cả PUBG Mobile và không lấy phí Fire. Vũ khí cần đến trong hai Game này đều phải có điểm chung là phân phối một con số vũ khí đồ sộ cùng đủ loại cho bạn chọn với trang bị cho hero của chính mình. những loại vũ khí đc dùng cả chỉ trong hai trò chơi có vẻ nói đến như LMG, AR, SMG với súng săn, AUG, AK, Groza cùng AWM.

Giống nhau ở vũ khí

Hai là phần thường cho người chơi, ở hai Game này sử dụng hai khối hệ thống phần thưởng lần lượt là Elite Pass (Free Fire) và Royale Pass (PUBG Mobile). Cả 2 đều là hệ thống giải thưởng đều dựa trên thứ hạng để thưởng với tương đối nhiều phẩm vật và các trang phục độc quyền. Muốn nhận phần thường game thủ phải chấm dứt các bổn phận cùng thử thách khác nhau, mỗi bổn phận nhất định rồi sẽ gồm có phần thưởng riêng phù hợp tùy thuộc vào độ không dễ dàng của round chơi đó.

Ba là tùy chỉnh cấu hình điều khiển và tinh chỉnh,đây là nguyên tố rất cần thiết nếu game thủ muốn cải thiện tài năng chơi của chính bản thân mình trong hai Game tồn tại này. bạn giống như thiết lập cấu hình theo sở trường ở một mức độ cụ thể, cả 2 Game đều cung cấp các tùy chọn lựa để chuyển đổi vị trí nút bấm cho nhiều công dụng như cúi mình, bắn và chạy.

Tuy nhiên bao gồm điểm giống nhau mặc dù thế hai Game này đều bao gồm đặc sắc riêng của chính bản thân mình để hấp dẫn game thủ. vậy nên mặc dù đã ra mắt được một time khá lâu nhưng đây vẫn chính là hai thể loại tồn tại thu hút thu hút nhiều lượt tải về dế yêu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น