หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

Mẹo chơi máy bắn cá và các tuyệt chiêu để thắng máy

Trò chơi bắn cá thường xuất hiện tại các siêu thị và các khu vui chơi ở nước ta. Trò chơi này thường được chơi công khai như một trò giải trí cho cả trẻ em và người lớn. Nhưng thực tế ai cũng biết nó là một biến tướng của trò chơi cờ bạc. Và những ai đã mê trò chơi này thì rất ham và khó bỏ.
Chơi bắn cá rất dễ dàng, chỉ cần nhấn nút bắn và 1 cái cần gạt, từ trẻ em đến người lớn. Rất đơn giản và nhanh chóng để đánh 1 ván, chỉ sau vài cú bắn con cá chết hay không thì bạn sẽ có kết quả thắng hay thua.
Tuyệt chiêu để chơi bắn cá thắng máy
Tuyệt chiêu để chơi bắn cá thắng máy
Hình thức chơi nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần bạn mua điểm là chơi được, không cần chờ đủ người chơi, hay lúc nào bắt đầu, bạn có thể dùng điểm bắn bất cứ đâu trên bàn cá. Một số mẹo và tuyệt chiêu chơi máy bắn cá:

Cách chơi ria

Những người mới chơi máy bắn cá ai cũng thích tập trung vào bắn cá lớn, ư không chú ý đến bắn cá nhỏ, nhưng đó là cách chơi không khoa học và đúng đắn. Nếu con cá lớn không chết coi như một số điểm lớn bị mất, và không kiếm được tiền từ những con cá chết do đạn lạc.
Con cá chết đạn lạc là những con dù trúng 1 viên đạn cũng chết, nó có thể là cá nhỏ cũng có thể là cá tiên lớn nhất. Để tận dụng được góc nhỏ này ở máy bắn cá, chúng ta chơi tuyệt chiêu ria, khi bắn chúng ta xoay nòng súng liên tục quanh bàn và bắn từng viên và không để 2 viên đạn đi một hướng.
Bắn chậm để mỗi viên đạn đi một hướng, mỗi viên trúng 1 con, đối với những con cá lớn chúng ta tập trung bắn thêm vài viên, không bắn tập trung mà ria qua ria lại các vị trí. Cái lợi ở cách chơi này là bắn 1 viên có thể trúng vài con, có xác suất chết cá đều hơn.
Mẹo chơi bắn cá luôn chiến thắng
Mẹo chơi bắn cá luôn chiến thắng
Có những con dễ chết cũng trúng đạn, con khó chết cũng bị trúng đạn, tại vì đạn đi nhiều hướng đụng nhiều cá, gần như mỗi viên đụng 1 con khác nhau, cùng với ta tập trung bắn thêm vài viên cho cá lớn, thì khả năng chúng ta bắn chết cá cao hơn nhiều so với người khác chỉ bắn 1 con cá lớn.
Tuyệt chiêu tập trung bắn chậm bắn nhanh
Bắn chậm đối với những con cá chỉ có mình ta bắn, lúc nó chết tất nhiên nó thuộc về mình, vậy là mình tốn ít đạn nhất, ta bắn nhiều đạn đối với những con cá nhiều người cùng bắn, khi đó số đạn mình bắn ra nhiều hơn so với người khác xác suất cá về phần mình sẽ cao hơn.
Cách này là cách chơi bắn cá lớn, cá mập cá đuối, cá tiên, đi cùng với cách bắn này là bắn đạn tăng dần. Chúng ta tập trung bắn nhiều những con cá vài người đang bắn và đang đi xa dần họ tới gần nòng của mình, và bắn chậm canh bắn 1 viên một về những con cá rất xa.
Tuyệt chiêu chỉ bắn những con cá vừa ra khỏi bàn
Tùy thuộc và cách chỉnh máy bắn cá mà có những con cá chết ngay lập tức khi mới vừa ló đầu ra, bắn cá kiểu này trên bàn thì chúng ta chỉ việc đợi và nạp đạn  bắn vào những góc bàn, khi cá ra đụng là chết trong bàn mình chỉ bắn ria cá nhỏ cho đạt điểm nhiệm vụ.

Tuyệt chiêu cách bắn bằng bi

Cách chơi này là tăng số đạn bắn vào một con cá cùng 1 lúc, chúng ta bắn vài viên vào tường và viên đạn đó sẽ đội ngược về con cá trong lúc đạn chưa tới con cá thì ta bắn trực diện lúc này 2 dòng đạn đi vô con cá cùng lúc, có thể máy bắn cá tính được số đạn lạc đi vào con cá nhiều thì cho nó chết, cách này là cách chơi đặt nhiều ăn nhiều, xác suất chết cao hơn.
Cách chơi để ăn nhiều và xác suất cá chết nhiều hơn
Cách chơi để ăn nhiều và xác suất cá chết nhiều hơn

Tuyệt chiêu bắn tăng dần đạn

Cách chơi này bắn chủ yếu ở vòng bù giờ, vòng mà loạt cá chạy ngang màn hình, chúng ta bắn tăng dần đạn, bắn lớn dần, theo quy luật nếu bắn chết 2 con thì chết con thứ 3, giả sử bắn 2 con đầu tiên chết ở đạn 5, con cuối cùng chúng ta bắn ở đạn 100 xác suất cá chết khá cao.
Bài viết đã đúc kết kinh nghiệm của cao thủ chơi máy bắn cá, chúng ta có thể đọc để tham khảo tăng thêm kiến thức cho bản thân. Giúp chúng ta nếu có tham gia chơi bắn cá trên máy có thể biết được những cách thức bắn cá tốt nhất, có thể giúp bạn thắng tiền khi chơi. Chúc các bạn chơi vui và thắng lớn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น