หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Cách thức lên đồ và sử dụng "thục nữ" Capheny, game thủ đã hiểu chưa?

Thoạt trông dáng vẻ yểu điệu thục nữ của Capheny, gian khổ có ai tin nữ tướng này lại đủ khả năng cần đến một khẩu pháo đa zi năng "to chà bá" và mạnh mẽ và tự tin khủng khiếp khiến cho địch cần sợ hãi.

Tuy mạnh là vậy, nhưng như mọi tướng khác trong vòng Liên quân Mobile mùa 10, Capheny vẫn phải chiến lược lên đồ và cần dùng hài hòa từ phía người chơi new chắc là phụ trợ đặc lực cho tham vọng "leo rank" đc.

Còn đang loay hoay cùng nữ tướng khá bắt đầu này? Không cần phải tìm kiếm đâu xa, sau đây là các bí kiên cường đắc nhất mà chúng tôi sẵn sàng sẵn cho bản thân.

Capheny - cô bé đấu súng? Vẫn không thể không có phép với ngọc

Chỉ trong Liên quân di động mùa 10, có 2 phép giúp đỡ rất hữu hiệu cho Capheny, đó chính là tốc biến cùng tốc chạy. đây là 2 phép rất thân thuộc với đa số gamer Trò chơi Liên quân Mobile, giúp tăng tốc dịch rời của Capheny, khiến nữ tướng này trở nên đáng gờm hơn nhiều.
Speed không hẳn là điểm mạnh của Capheny
Speed không hẳn là điểm mạnh của Capheny
Kể đến bảng ngọc, các viên ngọc tím dường như giúp đỡ Capheny tăng tốc chạy để bù lại điểm yếu kém ở loại game bắn đại bác như đã biểu thị ở bên trên. Kéo theo này còn là việc tăng sát thương, giúp đỡ Caphey quét sạch đối phương tác dụng hơn ở cách thức bắn liên thanh.

Tiếp theo buộc phải kể đến các viên ngọc đỏ. Việc giúp đỡ tăng tốc độ di chuyển tới 16% khiến các pha tấn công trực tiếp về phía địch thủ trở nên gian nguy hơn.

Sau cùng luôn luôn phải có ngọc xanh - những viên ngọc phụ trợ bạn tăng bản lĩnh xuyên giáp, hỗ trợ Capheny trở thành nỗi lo ngại của bộ đội đối phương, đặc biệt là thời đoạn cuối Game.

Lên đồ đầu trận: sinh tồn là đầu tiên

Với 1 khẩu pháo đồ sộ bên người, tốc độ Chưa hẳn là điểm nổi trội của Capheny ở giai đoạn đầu Game. chính vì thế ở thời đoạn này buộc phải trang bị những phẩm vật giúp tăng tốc di chuyển và tất độ công kích cho Capheny, lần lượt là "Giày Thép" cùng "Giày Du Mục".

Việc tăng đều cả 2 hạng mục bên trên giúp Capheny mạnh hơn cả ở công lẫn thủ. Bởi tốc độ dịch chuyển nhanh chóng sẽ khiến kẻ thù khó ra đòn chính xác hơn, Hình như speed ra đòn càng nhanh lẹ thì tổng sát thương gây nên càng mạnh.
Bản lĩnh sống sót là cần thiết cùng bất cứ vị tướng nào ở giai đoạn đầu ải chứ không chỉ riêng Capheny
Bản lĩnh sống sót là cần thiết cùng bất cứ vị tướng nào ở giai đoạn đầu ải chứ không chỉ riêng Capheny
Bên cạnh đó, để sức mạnh của Capheny hoàn mĩ từ thời đoạn đầu, gamer cũng nên suy xét sớm trang bị Cung Tà ma. với khả năng trợ giúp tăng tới 90% bản lĩnh hút máu chỉ trong 3 giây, đây là phương tiện phải nhớ giúp tăng khả năng sống sót cho Capheny.

Lên đồ giữa trận: các phát bắn chí mạng

Tới giai đoạn giữa ải, người chơi nên hướng đến việc tăng thêm độ chuẩn xác của các pha ra đòn tấn công mà Capheny thực hiện, qua đó tăng tỷ lệ chí mạng của các vố bắn. mặt hàng tiêu biểu cho đối tượng này là "Thánh Kiếm", và công dụng cộng 90 công vật lý với tăng 25% tỷ lệ chí mạng.

Bây giờ, những phát đại bác từ khẩu pháo thượng thặng của Capheny đã chắc cú phát huy đc hết khả năng của bản thân. Điểm tiếp sau bạn buộc phải chăm nom nâng cao chính là khả năng vô hiệu hóa những hiệu ứng của đối thủ, giúp tăng cường độ kết quả của các vố.

"Song Đao Bão Táp" với Cuồng phong có lẽ phụ trợ tăng 35% khả năng kháng cảm giác của đối thủ trong vòng 2 giây sau mỗi đòn chí mạng chắc rằng rồi sẽ gây nên uy hiếp lớn so với mọi địch thủ.
Giữ đc Capheny tới cuối ải, bạn sẽ sở hữu được trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa
Giữ đc Capheny tới cuối ải, bạn sẽ sở hữu được trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa

Lên đồ cuối trận: thừa win xông lên

Vào thời điểm trận chiến sắp tàn cuộc, người chơi cần chủ yếu vào bản lĩnh ngừng điểm cuộc đấu của Capheny, đặc biệt là trong tuyên chiến đối đầu cùng các vị tướng mạnh của team game thủ. bây giờ, thường tướng đối phương còn có đều có thể chống chịu rất tốt.

Chính vì như vậy trang bị như "Kiếm Muramasa" và khả năng tăng 75 công vật lý cùng 45% mật độ xuyên giáp để giúp đỡ Capheny tiện lợi đánh bại "chiến tướng" của kẻ địch hơn.

Dường như bền bỉ bạn cũng cần Cho tới chuyện tăng khả năng sống sót cho Capheny. "Liềm giành Mệnh" sẽ là trang bị rất rất đáng giá cho mục đích này.

Bản lĩnh bất tử trong vòng 0,5 giây giúp Capheny miễn nhiễm trước các đòn đánh công của đối phương. Tuy ngắn ngủi như thế, song đừng quên game thủ đã trang bị "Cung Tà Ma" từ trên đầu ván. Áp Hấp huyết vào giờ đây là quá hài hòa và hợp lý rồi phải chứ nào!

Mong muốn và những lời khuyên trên, chúng ta có thể thâu tóm được với lựa chọn đường hướng sử dụng tướng Capheny cho phù hợp với khả năng cùng đẳng cấp chiến của mình

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น