หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tất tần tật về kho vũ khí trong vòng trò chơi Garena không tính phí Fire

Và các tựa game moba như Game Liên quân Mobile, LMHT,...thông tin thường đc người chơi tìm hiểu đặc biệt là về những vị tướng và hình thức sử dụng chúng kết quả.

Hình như đó, cùng những chế độ đột kích sinh tồn - battle royale như Garena không tính tiền Fire, vị trí cũng như các vị tướng cần nói tới là hệ thống vũ khí trong trò chơi.

Thật vậy, game thủ cần phải tìm hiểu kỹ thông báo về những loài khí tài này new dường như biết rõ được vào Game nên trang bị súng gì? Nhặt khẩu nào, bỏ khẩu nào? nâng cao đồ ra làm sao để súng mạnh nhất?

Vì thế, thông tin về các loài vũ khí trong trò chơi rất có tiếng bên trên mạng internet, giống như khiến bạn...tẩu hỏa nhập ma vì chưa biết ra làm sao là đủ.

Đừng tìm đâu xa nữa, nội dung bài viết tiếp sau đây tụi tôi đã đúc Kết luận những thông báo ngắn gọn nhất về các vũ khí mà chúng ta cũng có thể cần đến chỉ trong Garena không tính tiền Fire.
Eagle là khẩu súng lục uy lực nhất trong vòng miễn phí Fire
Eagle là khẩu súng lục uy lực nhất trong vòng miễn phí Fire
Súng ngắn, súng lục

Đây là dòng vũ khí cá thể cơ bản nhất trong mọi cách thức bắn nhau. với free Fire, gamer chắc là chọn 3 loại súng lục khác nhau.

Thứ nhất là khẩu G18, cùng lượng đạn khá dồi dào. mặc dù khẩu pháo này có sức sát thương khá thấp và tầm bắn hạn chế. chính vì như thế G18 trên thực ra chỉ phù hợp với các pha hành động tầm gần.

Tiếp sau là khẩu lục USP, với các thông số cũng giống như G18. chính vì như vậy khẩu súng này cũng chỉ phù hợp với thời đoạn đầu trò chơi, khi gamer loot được khẩu pháo nào đầu tiên cũng là quý. sau thời điểm kiếm được loài vũ khí khá hơn, USP thường rơi vào lãng quên.

Khẩu pháo lục thứ 3 trong vòng free Fire, mang tên Eagle, cũng là khẩu mạnh mẽ nhất. Eagle vượt trội 2 loại súng bên trên cả về tấm bắn cũng đúng độ sát thương. chính vì như thế giống như sử dụng Eagle để bắn mục tiêu ở cỡ trung bình đến xa. Điểm hạn chế của khẩu súng này là speed bắn chậm hơn G18 xuất xắc USP.

Súng đạn ghém shotgun

Các khẩu bắn đạn ghém shotgun luôn được những người chơi chuyên cận chiến ưa chuộng do sát thương tầm gần vô cùng trang điểm. chỉ trong miễn phí Fire, game thủ có 2 lựa chọn về shotgun cho chính mình.

Khẩu M1873 có độ chụm của đạn thấp, vì vậy chỉ cân xứng để "xử" các đối tượng tầm gần. mặc dù thế bù lại, ở tầm gần, khẩu súng này rất có thể bổ trợ bạn tiêu diệt kẻ thù với chỉ 1 phát bắn, nếu họ kiểm soát điều hành tốt được độ cướp của chính nó.

Khẩu shotgun còn lại trong vòng free Fire, M1014, cũng có thể có các thông số kỹ thuật tương tự, không quá chênh lệch đối với M1873.
M14 hoàn toàn có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm phóng đại rộng
M14 hoàn toàn có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm phóng đại rộng
Súng trường - Rifle

Là loại súng cân bằng nhất giữa mạnh mẽ và tự tin cũng đúng tầm bắn, cũng là loài đa chủng loại nhất chỉ trong miễn phí Fire, và 5 khẩu hầu như.

SCAR là khẩu pháo rất dễ cần đến, kiểm soát đường đạn, độ chiếm, lẫn tầm bắn thường rất "thân thiện", phù hợp với người new chơi hay có kỹ năng bắn không tuyệt hảo lắm.

AK - khẩu súng trường công kích huyền thoại trong mọi tựa game bắn nhau, cũng khá được kiến thiết khá xem thêm trong vòng không tính phí Fire, và sát thương mạnh nhưng độ giật lớn. chính vì vậy khẩu AK cần thiết bạn cần phải có Trải Nghiệm và năng lực bắt đầu phát huy được tối đa sức khỏe.

Groza được nhìn nhận là khẩu súng trường mạnh khỏe nhất trong không tính tiền Fire. khẩu pháo này khá hoàn hảo đối với các bạn bè với loài trong trò chơi, cùng tốc độ nhanh, độ chuẩn xác cao với sát thương đáng nể.

M4A1 là một khẩu pháo trường khá xuất xắc khác, dễ kiểm soát và điều hành như SCAR, nhưng mạnh mẽ không bằng Groza.

Chung cuộc, M14 là khẩu súng trường có tầm bắn xa nhất và sát thương cũng rộng. Nếu đc cải thiện ống ngắm xuất xắc có thể thay thế không ổn định cho súng bắn tỉa.

Súng bắn tỉa - xạ thủ

Là loại vũ khí hoàn chỉnh cùng những game thủ ưa thấp thỏm, ban phát cho địch thủ những chiếc chết bất thần nhất.

Hãng sản xuất không tính phí Fire khá ưu ái loại súng này, đối với tất cả 4 khẩu khác biệt.

SKS là khẩu súng sniper cơ bản nhất, được trang bị sẵn ống ngắm 4x. AWM là khẩu có mạnh mẽ và tự tin hơn, hợp với những pha "headshot" - 1 phát gục luôn luôn. tuy nhiên nó có phút giây nạp đạn rất chậm.

Tiếp theo là khẩu Kar98k đc trang bị sẵn kính ngắm 8x rất chi là bá đạo. rốt cục là khẩu VSS được trang bị sẵn ống giảm thanh, có tầm bắn chiến bại hơn, tuy thế bảo vệ bản lĩnh "bí mật" gần như tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Súng tiểu liên - SMG

Tuy sát thương không thể bằng so với "đàn anh" là những khẩu pháo trường, các khẩu SMG vẫn được rất nhiều bạn ưa chuộm do speed bắn nhanh chóng cùng dễ kiểm soát hơn hẳn. trong không tính phí Fire có cả thảy 3 khẩu SMG khác biệt.

M249 cài đặt cơ số đạn lên tới mức 100 viên, rất phù hợp với các "sấy thủ" thích ban phát...đạn lên đầu đối thủ.

MP5 là loại có sát thương khá hơn cả, nhưng tầm bắn hạn chế, chỉ hợp với giao tranh tầm trung trở về.

Chung cục là khẩu UMP dễ cần đến nhất, phù hợp với những người bắt đầu tập đấu.
Chiếc chảo - vũ khí cận đấu huyền thoại trong vòng dòng trò chơi battle royale
Chiếc chảo - vũ khí cận đấu huyền thoại trong vòng dòng trò chơi battle royale
Các loài vũ khí thô sơ

Gồm có dao, lựu đạn với chảo. trong những số ấy dao và chảo tập trung đc cần đến để...đỡ đạn ở giai đoạn đầu trò chơi. đương nhiên bạn có thể cần dùng chúng trong cận chơi. tuy nhiên điều đó không dễ dàng có thời cơ xảy ra cùng tính tác dụng của chúng cũng cực thấp.

Rốt cục là lựu đạn, cùng tầm sát thương lớn và giảm dần theo khoảng và vị trí sát nổ, rất tương xứng để "dọn ổ" và các địch thủ núp cứng đầu.
Vừa rồi bọn họ vừa điểm qua sơ lược về kho vũ khí khá đồ sộ chỉ trong không lấy phí Fire. gamer đã chọn lựa ra đc loài vũ khí phù hợp với phong cách chiến của bản thân mình chưa? và vào ải nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น